Interests

   อยากปรับวิธีการพูด บุคลิกภาพ ต้องการพัฒนาความเป็นมืออาชีพด้านการให้บริการทางโทรศัพท์ ไม่รู้วิธีการฝึกฝนตนเอง ทําอย่างไรก็ไม่สามารถปรับปรุงวิธีการพูดได้

คอร์สนี้ได้รวบรวมวิธีการต่างๆ ที่ผู้เรียนสามารถฝึกฝนกับตนเองได้ เช่น การฝึกและปรับปรุงวิธีกา

...Read more

Benefits from the course
  • ผู้เรียนสามารถเพิ่มทักษะการบริการทางโทรศัพท์ให้อยู่ในระดับมืออาชีพ
  • ผู้เรียนสามารถปรับรูปประโยคสนทนาในสถานการณ์ต่างๆ อย่างเหมาะสม
  • ผู้เรียนสามารถปรับปรุงมารยาทที่เหมาะสมในขณะให้บริการทางโทรศัพท์
  • สามารถแก้ไขข้อบกพร่องในการให้บริการและพัฒนาทักษะการให้บริการ
  • สามารถนําเอาศักยภาพที่อยู่ภายในตัวผู้เรียนออกมาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่
  • ผู้เรียนสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ ไปใช้กับการปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • สามารถยกระดับคุณภาพการบริการให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่กําหนด
About Teacher
  • สรวิทย์-image

    สรวิทย์ บัวศรี

    0

    0

    0

    • กรรมการผู้จัดการ บริษัท Contacts Mind Education จํากัด
    • ผู้อํานวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy
    • นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association)
    • คณะกรรมการตัดสินรางวัลการประกวด Contact Center Award
    • ที่ปรึกษาด้านการบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service
    • วิทยากรบรรยาย และผู้เชี่ยวชาญงานบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service Tele-Sales, Complaint Handling & Management, Service Mind, Positive Thinking ประสบการณ์การทํางานด้าน Call Center / Contact Center :2535 – ปัจจุบัน
    • พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสําหรับงานบริหารการจัดการระบบ Contact Center
    • ออกแบบ Knowledge Based และ Reference Tools เพื่อสนับสนุนการค้นหาข้อมูล
    • ออกแบบและพัฒนา หลักสูตร ระเบียบวิธีการปฏิบัติงาน และวิธีการฝึกอบรมพนักงาน Contact Center
    • อดีตที่ปรึกษา ศูนย์บริการ Outsourcing Call Center : Travel Guide by True Move
    • อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ Call Center 1752 CAC Critical Alarm Center
    • อดีตที่ปรึกษาด้าน Call Center 1677 ร่วมด้วยช่วยกัน
    • อดีตที่ปรึกษาที่ปรึกษาด้านงานบริการ Nok Air Call Center
    • อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ และงานขาย ณ จุดสัมผัส วุฒิ-ศักดิ์ คลินิค
    • ที่ปรึกษา Outsourcing Call Center สร้างอาชีพคนพิการ: มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ
    • ที่ปรึกษา ด้านงานบริการ และการบริหาร Contact Center, Customer Service
    • วิทยากรบรรยายด้านงานบริการ Call Center / Contact Center / CRM
    • ผู้แต่งหนังสือ Call Center & Voice Processing
    • ผู้แต่งหนังสือ Contact Center & Management
    Học มารยาทและเทคนิคการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่าง call center มืออาชีพ online | Edumall Việt Nam

    2,799 ฿

    Add to wishlist
    Share

    2,799 ฿