Interests

  ในยุคการแข่งขันที่ไร้พรมแดน สินค้าจะถูกส่งจากแหล่งที่มีต้นทุนถูกกว่าทั่วโลกเพื่อเข้ามาแข่งขันในประเทศ และสินค้าส่วนมากก็จะประสบกับปัญหาการแข่งขันด้านราคา ดังนั้นราคาจึงเป็นปัจจัยสําคัญอย่างยิ่งที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าทั้งในแง่ผู้บริโภคแล

...Read more

Benefits from the course
  • เข้าใจทฤษฎีด้านการตลาดที่เกี่ยวข้องกับการตั้งราคาทางการตลาด
  • สามารถปรับใช้ทฤษฎีราคาเพื่อการตรวจสอบกลยุทธ์ในการตั้งราคาของธุรกิจของท่าน
  • รู้จักและเข้าใจลูกเล่นของการตั้งราคาของสินค้าที่โฆษณาอยู่ในท้องตลาด
  • รู้บทบาทของตนที่จะเล่นในการตั้งราคาโดยพิจารณาจากตําแหน่ง จุดยืน และบทบาททางการตลาดของสินค้าของตนในตลาด
  • สามารถนํากลยุทธ์ด้านราคาไปใช้ในภาคปฏิบัติในการกําหนดราคาและเจรจาต่อรองด้านราคา
About Teacher
  • ดร.วิชัย-image

    ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา

    0

    0

    0

    • วิทยากรและที่ปรึกษาธุรกิจบริษัทชั้นนํา
    • อดีตผู้บริหารด้านการขายและการตลาด บ.โอสถสภา, บ.โฟร์โมสต์, บ.ทีโอเอ, บ.พีแอนด์จี, บ.ยิลเลตต์, บ.เนสท์เล่
    • หลักสูตรระดับปริญญาเอกและโท ทางการบริหารและการตลาดของมหาวิทยาลัยชั้นนํา เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์, สถาบันเทคโนโลยี่ไทย-ญี่ปุ่น, มหาวิทยาลัยนเรศวร, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
    Học กลยุทธ์การตั้งราคาเพื่อการแข่งขันทางธุรกิจ online | Edumall Việt Nam

    2,799 ฿

    Add to wishlist
    Share

    2,799 ฿