ในยุคการแข่งขันที่ไร้พรมแดน สินค้าจะถูกส่งจากแหล่งที่มีต้นทุนถูกกว่าทั่วโลกเพื่อเข้ามาแข่งขันในประเทศ และสินค้าส่วนมากก็จะประสบกับปัญหาการแข่งขันด้านราคา ดังนั้นราคาจึงเป็นปัจจัยสําคัญอย่างยิ่งที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าทั้งในแง่ผู้บริโภคแล
...Read moreBenefits from the course
- เข้าใจทฤษฎีด้านการตลาดที่เกี่ยวข้องกับการตั้งราคาทางการตลาด
- สามารถปรับใช้ทฤษฎีราคาเพื่อการตรวจสอบกลยุทธ์ในการตั้งราคาของธุรกิจของท่าน
- รู้จักและเข้าใจลูกเล่นของการตั้งราคาของสินค้าที่โฆษณาอยู่ในท้องตลาด
- รู้บทบาทของตนที่จะเล่นในการตั้งราคาโดยพิจารณาจากตําแหน่ง จุดยืน และบทบาททางการตลาดของสินค้าของตนในตลาด
- สามารถนํากลยุทธ์ด้านราคาไปใช้ในภาคปฏิบัติในการกําหนดราคาและเจรจาต่อรองด้านราคา
About Teacher

ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา
0
0
0
- วิทยากรและที่ปรึกษาธุรกิจบริษัทชั้นนํา
- อดีตผู้บริหารด้านการขายและการตลาด บ.โอสถสภา, บ.โฟร์โมสต์, บ.ทีโอเอ, บ.พีแอนด์จี, บ.ยิลเลตต์, บ.เนสท์เล่
- หลักสูตรระดับปริญญาเอกและโท ทางการบริหารและการตลาดของมหาวิทยาลัยชั้นนํา เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์, สถาบันเทคโนโลยี่ไทย-ญี่ปุ่น, มหาวิทยาลัยนเรศวร, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
Section Closed
Section Closed

2,799 ฿
Add to wishlist
Share
2,799 ฿