Interests

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องติดต่อกับลูกค้าในการทํางาน

ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยว งานขาย งาน Call Center

หรือจะสายงานบริการด้านไหนก็ตาม

คอร์สนี้จะช่วยติดปีกให้คุณเป็นเลิศในด้านการบริการลูกค้า

ก่อนอื่น เราจะอธิบายถึงพื้นฐานของการบ

...Read more

Benefits from the course
  • ผู้เรียนจะเข้าใจถึงพื้นฐานของการบริการ ทั้งแนวคิดและทัศนคติที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ลูกค้าไม่จากเราไปไหน และกลายมาเป็นลูกค้าประจําของเรา
  • ผู้เรียนเข้าใจและรู้วิธีการบริการที่เหมาะสม เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี
  • ผู้เรียนสามารถพัฒนาตนเอง เพื่อบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยยกตัวอย่างแบรนด์ดัง เพื่อให้ผู้เรียนเห็นภาพชัดเจนและเข้าใจได้ง่าย
  • ผู้เรียนมีจิตวิทยาและทัศนคติที่ดี เพื่อสร้างความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าในสายงานของตน
  • ผู้เรียนสามารถรับมือกับลูกค้าในแบบต่างๆ และมีเทคนิคในการจัดการกับลูกค้าที่เข้ามาร้องเรียน
About Teacher
  • ม.ล.ชัยวัฒน์-image

    ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

    4.4

    1

    0

    • ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ แผนกวิชาการตลาด สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ
    • อบรมในหลักสูตรความเป็นผู้นํา Harvard Business School
    • อบรม CIM (Computer Integrated Manufacturing) ไอบีเอ็ม สหรัฐอเมริกา
    • อบรมการบริหารระดับสูง President Class มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย
    • เจ้าหน้าที่ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย (14 ปี)
    • รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท สยามกลการ จํากัด
    • กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จํากัด (2 ปี)
    • กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอลอีควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จํากัด
    • กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด
    • ประธานบริหาร บริษัท ซี อี เอ็นเตอร์ไพรซ์ คอนซัลติ้ง จํากัด
    • เข้าบริหารกิจการด้าน Internet ของกลุ่มสามารถ คอร์ปอเรชั่น
    • ปี 2538 รางวัลนักธุรกิจดีเด่น จาก Promotion Headway Business
    • ปี 2540 รางวัลบุคคลแห่งความสําเร็จ จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย
    Học เสริมทักษะการบริการลูกค้าระดับมืออาชีพ online | Edumall Việt Nam

    2,599 ฿

    Add to wishlist
    Share

    2,599 ฿