Interests

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์ และกําลังประสบปัญหายอดไลค์แฟนเพจน้อย ทั้งที่เปิดมานาน หรือยอดขายไม่ได้ตามเป้า ทั้งที่เป็นสินค้าตามกระแสนิยม เรามีทางออกสําหรับปัญหาเหล่านี้

ด้วยประสบการณ์ทางด้านการตลาดกว่า 16 ปี อาจารย์พันธุ์ทิตต์ สิรภพธาดา (อาจารย์

...Read more

Benefits from the course
  • 1.ทิศทางเทคโนโลยีออนไลน์ 2017
  • ในบทเรียนนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในยุคปัจจุบัน ที่มีผลกระทบต่อธุรกิจออนไลน์ สมาร์ทโฟน อินเทอร์เน็ตไร้สาย แอปพลิเคชันโซเชียล ที่ส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ให้เข้าถึงข้อมูลสินค้าและสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ จําเป็นจะต้องรู้ทันทิศทางเทคโนโลยีออนไลน์ เพื่อสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • 2.แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ และการปรับปรุงกลยุทธ์การตลาด
  • ในบทเรียนนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ในปัจจุบัน ที่มีพฤติกรรมเสพติดสมาร์ทโฟนและสื่อสังคมออนไลน์ (Social) เป็นอย่างมาก ส่งผลดีต่อธุรกิจออนไลน์เพราะผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะออนไลน์มากขึ้น ดังนั้นธุรกิจออนไลน์จะต้องปรับกลยุทธ์การตลาดให้เข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์มากขึ้น
  • 3.Social Media Marketing
  • ในบทเรียนนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับช่องทางการตลาดผ่านสื่อโซเชียลบนโลกออนไลน์ เพราะในยุคนี้การตลาดต้องใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook และ Instagram เพื่อสร้างเครือข่ายกลุ่มเป้าหมาย ก่อนที่จะนําไปสู่การนําเสนอกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ในการสร้างเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะนําไปสู่การกระตุ้นยอดขาย เพราะการบริหารโซเชียลให้เป็นสื่อการตลาดทีมีประสิทธิภาพจะต้องมีเทคนิคหลายอย่าง ที่เจ้าของร้านค้าออนไลน์อาจจะยังไม่รู้
  • 4.สร้างโซเชียลให้เพิ่มยอดขาย
  • ในบทเรียนนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างโซเชียลให้เพิ่มยอดขาย ด้วยเทคนิค "Engagement Marketing" ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกในโซเชียลเกิดความผูกพันและเชื่อมั่นในแบรนด์สินค้ามากขึ้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ 13 เทคนิคของการทํา Engagement Marketing ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเพิ่มสมาชิก ยอดไลค์ และการติดตามโซเชียลมากขึ้น เป็นการสร้างกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนําไปสู่การนําเสนอกิจกรรมการตลาด และโปรโมชั่นเพื่อเร่งยอดขายต่อไป
  • 5.เทคนิคการสร้างคอนเทนท์ให้ตอบโจทย์การตลาด
  • ในบทเรียนนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างคอนเทนท์เพื่อสื่อสารการตลาดบนสังคมโซเชียล เทคนิคการเล่าเรื่องราวผ่านโซเชียลในรูปแบบต่างๆ ได้แก่ ข้อความ รูปภาพ อินโฟกราฟิก คลิปวิดีโอ หรือการถ่ายทอดสด ที่สามารถนําไปสู่การเพิ่มยอดขาย เชื่อมโยงกับโปรโมชั่นแคมเปญเป้าหมายได้
About Teacher
  • พันธุ์ทิตต์-image

    พันธุ์ทิตต์ สิรภพธาดา

    0

    0

    0

    • งานปัจจุบัน
    • ที่ปรึกษาและวิทยากร ด้านธุรกิจดิจิทัลและการตลาดออนไลน์ ประสบการณ์กว่า 16 ปี
    • บรรณาธิการ เว็บไซต์ “แกะกล่องธุรกิจ” Bizunbox.com
    • ที่ปรึกษาด้านไอทีเพื่อชุมชน
    • ผู้ดําเนินรายการวิทยุไอที 101dotNet สถานีวิทยุ FM101 วันเสาร์ 14.00-15.00 น.
    • วิทยากรประจํารายการ โต๊ะข่าวไอที สถานีวิทยุ FM101 วันพุธ 10.30-11.00 น.
    • นักเขียนคอลัมน์ไอทีสําหรับธุรกิจอาหาร Thailand Restaurant News
    Học เทคนิคเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ online | Edumall Việt Nam

    2,799 ฿

    Add to wishlist
    Share

    2,799 ฿