มาร่วมทดลองใช้เว็บไซด์เวอร์ชั่นใหม่ (PC version) ที่นี่ และสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณได้ที่ ลิงก์

x
สร้างความน่าเชื่อถือให้ร้านค้าออนไลน์
มาเรียนรู้กลยุทธ์การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์ ที่จะเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้ให้ท่านอย่างแน่นอน
4.0 (0 อันดับ)
เป็นการสอนโดย ธนชาติ เจนสาธิต
ลักษณะคอร์สเรียน

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่มีร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง และอยากได้ยอดขายเพิ่มแต่ทําอย่างไรก็ไม่สามารถเพิ่มยอดขายได้

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่มีร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง และอยากได้ยอดขายเพิ่มแต่ทําอย่างไรก็ไม่สามารถเพิ่มยอดขายได้ คอร์สนี้มีคําตอบ มาเรียนรู้กลยุทธ์การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์ ซึ่งจะสามารถทําให้ร้านค้าของท่านน่าเชื่อถือ และสามารถเพิ่มยอดขายหรือสร้างรายได้ผ่านออนไลน์ให้กับท่านอย่างแน่นอน ในคอร์สนี้ท่านจะได้เรียนรู้กับ อาจารย์ธนชาติ เจนสาธิต ที่มีประสบการณ์ทางด้านการสอนออนไลน์มาอย่างยาวนาน ทั้งยังเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์ ต้นแบบความสําเร็จอีกมากมาย
ซึ่งในคอร์สเรียนนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงของอาจารย์ ผ่านรูปแบบการสอนที่น่าติดตาม ให้ข้อคิดและแรงบันดาลใจ รวมถึงเทคนิคการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์ ที่ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้จริง และสามารถนําไปเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของท่านได้
คอร์สนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ตั้งแต่ พื้นฐานความรู้ที่เกี่ยวกับภาพรวมของ E-Commerce ช่องทางการขายออนไลน์ รวมถึงพฤติกรรมการซื้อออนไลน์ของลูกค้า ซึ่งจะทําให้ผู้เรียนได้เห็นภาพชัดว่า การทําการตลาดออนไลน์นั้นมีฐานลูกค้าเป็นอย่างไร และมีแนวโน้มไปในทิศทางไหน ผู้เรียนยังจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์ ทําอย่างไรให้คนซื้อไว้วางใจร้านค้าออนไลน์ ซึ่งจะทําให้ผู้เรียนสามารถจะบริหารจัดการและสร้างร้านค้าออนไลน์ของตัวเองได้อย่างมืออาชีพ ถูกกฎหมาย และเชื่อถือได้
คอร์สนี้ยังจะพาผู้เรียนไป เรียนรู้ปัญหาต่างที่คนค้าขายออนไลน์ต้องเจอ และเรียนรู้วิธีการรับมือกับปัญหาต่างๆ ซึ่งจะทําให้ผู้เรียนมีความเข้าใจในเทคนิคหลักในการรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่จะทําให้ร้านค้าออนไลน์ของท่านไม่เสียหาย หรือเสื่อมเสีย และยังจะสามารถชนะใจลูกค้าได้ด้วย
หลังจากเรียนคอร์สนี้แล้ว ผู้เรียนจะเข้าใจว่าการสร้างความน่าเชื่อถือให้ร้านค้าออนไลน์นั้นมีความจําเป็นอย่างยิ่งสําหรับผู้ที่ทําการค้าขายออนไลน์ และสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างได้ไม่ยากอย่างที่คิด แค่เรียนรู้เทคนิคหลักการอย่างถูกต้องกับมืออาชีพ และอาศัยการเรียนรู้เพิ่มเติม บวกกับความขยันและมุ่งมั่นที่จะสร้างร้านค้าออนไลน์ สุดท้ายแล้วผู้เรียนก็จะสามารถประสบความสําเร็จและสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ของตัวเองให้มีความน่าเชื่อถืออย่างมืออาชีพได้อย่างแน่นอน ถ้าหากท่านไม่อยากพลาดกลยุทธ์ในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณ อย่ารอช้า รีบสมัครมาเรียนรู้กับเรา และท่านจะรู้ว่าการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์นั้นเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้ให้ท่านได้จริง

อุปกรณ์จำเป็นต้องเตรียม
  • คอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊กที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

ประโยชน์ของคอร์สเรียน
  • ทราบและเข้าใจถึงภาพรวมของการค้าขายผ่านอินเทอร์เน็ต

  • สามารถเลือกช่องทางการขายของออนไลน์ได้อย่างถูกต้อง ตามประเภทสินค้าที่ตนต้องการขาย

  • ทราบและเข้าใจปัญหาของลูกค้าว่าทําไมไม่กล้าซื้อของออนไลน์ เพื่อนํามาปรับปรุงให้ร้านค้าออนไลน์น่าเชื่อถือ

  • ทราบและเข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อนํามาปรับปรุงการขายของออนไลน์ให้ตรงใจคนซื้อ

  • สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์ได้

  • ทราบและเข้าใจรวมถึงสามารถทําการค้าขายออนไลน์ ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

  • เรียนรู้และศึกษาปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์ของผู้ที่ขายของออนไลน์

เป้าหมายสำหรับบุคคลมาเรียนคอร์สนี้
  • เหมาะสําหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นขายของออนไลน์ ทุกเพศ ทุกวัย

  • ผู้ที่มีร้านค้าออนไลน์แล้ว แต่ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้า

หลักสูตร
บทที่ 1
แนะนำคอร์สเรียน
02:28
บทที่ 2
การใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย
04:36
บทที่ 3
กิจกรรมในการใช้อินเทอร์เน็ต
03:12
บทที่ 4
ช่วงเวลาการใช้งานอินเทอร์เน็ต
03:12
บทที่ 5
รูปแบบของการซื้อ-ขาย ออนไลน์
02:10
บทที่ 6
การเติบโตของมูลค่า E-Commerce ในไทย
03:43
บทที่ 7
ประเภทของเว็บไซต์ E-Commerce
03:59
บทที่ 8
ข้อดี-ข้อเสีย ของการขายของออนไลน์ ผ่านช่องทางต่างๆ
03:38
บทที่ 9
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ขายสินค้า
10:12
บทที่ 10
เว็บไซต์ กับโซเชียล เลือกขายที่ไหนดี
05:00
บทที่ 11
สาเหตุที่ไม่เคย / ไม่กล้า ซื้อสินค้าทางออนไลน์
04:18
บทที่ 12
ปัญหาลูกค้ากลัวโดนหลอก
02:22
บทที่ 13
ปัญหาลูกค้ากลัวซื้อผิด / ไม่ได้ลองก่อนซื้อ / ไม่ได้เห็นสินค้า
03:57
บทที่ 14
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าทางออนไลน์
03:10
บทที่ 15
เปรียบเทียบการนำเสนอข้อมูล
04:04
บทที่ 16
เปรียบเทียบการใช้รูปภาพของสินค้าบนเว็บไซต์
03:47
บทที่ 17
เปรียบเทียบการตั้งราคาสินค้า
04:30
บทที่ 18
เปรียบเทียบการทำโปรโมชั่น
04:55
บทที่ 19
เปรียบเทียบวิธีการชำระเงิน วิธีการจัดส่ง และการรับประกันสินค้า
05:40
บทที่ 20
การเลือกใช้เว็บโฮสติ้ง และเว็บไซต์สำเร็จรูป
07:21
บทที่ 21
การนำเสนอข้อมูลภายในเว็บไซต์
05:10
บทที่ 22
การเพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยลูกค้าเก่า และการใช้เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ
03:29
บทที่ 23
Tip สำหรับร้านค้าที่เปิดใหม่
07:44
บทที่ 24
วิธีการจดทะเบียนพาณิชย์และการเสียภาษี
09:19
บทที่ 25
ลูกค้าสั่งซื้อสินค้า จองสินค้า แล้วไม่ชำระเงิน
03:27
บทที่ 26
ลูกค้าแจ้งโอนเงินเท็จ
02:47
บทที่ 27
ลูกค้าชำระเงินแล้ว สินค้าหมด
03:55
บทที่ 28
ลูกค้าขอเปลี่ยน ขอคืนสินค้า ใครออกเงินค่าส่ง
03:54
บทที่ 29
ทางร้านส่งของผิดแบบ ผิดไซซ์ ผิดคน
03:22
บทที่ 30
ขายของออนไลน์ ทำไมบางคนรวย บางคนเจ๊ง
03:12
ประวัติผู้เขียน
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ทีเอ็มที การ์เม้นท์ กรุ๊ป
เจ้าของธุรกิจออนไลน์ต้นแบบความสําเร็จ โมเดล Green E-Commerce
กรรมการบริหารศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
วิทยากรรับเชิญช่อง Smart SME และ Nation
คณะกรรมการสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย
เจ้าของร้านสูท ออนไลน์ การ์เม้นท์ ร้านสูทร้านแรกในประเทศไทยที่สั่งตัดเสื้อสูทผ่านระบบออนไลน์ได้จริง
จบคณะนิติศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยสยาม
Hospitality Management, Sydney School of Business and Technology
ประเมิน
4.0
ติดต่อ Support Center