เคล็ดลับรักษาหุ่นดีกับการฝึกโยคะภายใน 4 ชั่วโมง
ผ่อนคลาย สบายๆ กับการกําหนดลมหายใจ ฝึกสติและความสมดุลของร่างกายด้วยโยคะ
4.0 (0 อันดับ)
เป็นการสอนโดย เสาวภา สมบูรณ์ผล
ลักษณะคอร์สเรียน

 คุณเคยรู้สึกร่างกายอ่อนล้า เส้นเอ็นยึดอยู่บ่อยๆ หรือไม่ รู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว
ยิ่งฝืนทํากิจกรรมต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งเจ็บป่วยร่างกายไม่หาย รู้สึกจิตใจไม่มั่นคงขาดสมาธิบ่อยครั้ง โยคะคือทางออกที่ดีสําหรับคุณ

ไม่ว่าคุณเคยมีประสบการณ์การเล่นโยคะแล้วเคยล้มเหลวมากี่ครั้งหรือไม่มีประสบการณ์เลยก็ตาม ด้วยประสบการณ์ของอาจารย์เสาวภา สมบูรณ์ผล ได้เปิดสตูโยคะ มีลูกศิษย์มากมาย จบหลักสูตรโยคะร้อน RYS 200 Hrs จาก Absolute Academy, จบหลักสูตร Advance 30 Hrs (3 คอร์ส) จาก Satit Yoga

 

คุณเคยรู้สึกร่างกายอ่อนล้า เส้นเอ็นยึดอยู่บ่อยๆ หรือไม่ รู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว
ยิ่งฝืนทํากิจกรรมต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งเจ็บป่วยร่างกายไม่หาย รู้สึกจิตใจไม่มั่นคงขาดสมาธิบ่อยครั้ง โยคะคือทางออกที่ดีสําหรับคุณ

ไม่ว่าคุณเคยมีประสบการณ์การเล่นโยคะแล้วเคยล้มเหลวมากี่ครั้งหรือไม่มีประสบการณ์เลยก็ตาม ด้วยประสบการณ์ของอาจารย์เสาวภา สมบูรณ์ผล ได้เปิดสตูโยคะ มีลูกศิษย์มากมาย จบหลักสูตรโยคะร้อน RYS 200 Hrs จาก Absolute Academy, จบหลักสูตร Advance 30 Hrs (3 คอร์ส) จาก Satit Yoga

ด้วยเนื้อหาที่ออกแบบเป็นขั้นตอน เพื่อความสะดวกสบายในการเลือกหัวข้อ เรียนสบายๆ ผ่อนคลาย ด้วยท่าฝึกที่เข้าใจง่าย และสามารถฝึกทําตามได้
แพรวพราวด้วยเทคนิคโยคะให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และเน้นการประยุกต์ใช้เทคนิคต่างๆ มาผสมผสานกันอย่างลงตัว

คอร์สนี้ช่วยให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับพื้นฐานและความแตกต่างของโยคะกับการออกกําลังกายโดยทั่วไป
รวมทั้งทําให้มีสติและสมาธิ โดยการฝึกลมหายใจขณะเล่นโยคะอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการสอนภายใน 3 ชั่วโมง เช่น
- ฝึกสมาธิปราณยามะ เข้าใจการหายใจเพื่อฝึกโยคะได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- นั่ง ยืน นอน อย่างมั่นคง และผ่อนคลาย ปรับท่านั่ง ยืน เดิน ที่ใช้ในชีวิตประจําวัน
- ท่าทรงตัว ให้เกิดสมาธิ และการสังเกตร่างกายของตัวเองได้ดีขึ้น
- ลดหน้าท้อง ท่างูเห่า, ท่าเรือ
- ลดสะโพก ด้วยท่านกอินทรี, ท่าวัว
- โยคะสําหรับผู้หญิงช่วงมีประจําเดือนและคุณแม่หลังคลอด


เมื่อเห็นความคุ้มค่านี้แล้วอย่าลังเลที่จะเริ่ม เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก เริ่มเรียนวันนี้เลย

อุปกรณ์จำเป็นต้องเตรียม
  • คอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊กที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

  • ลําโพง และสถานที่กว้างๆ เพื่อทําการฝึกฝนโยคะ

ประโยชน์ของคอร์สเรียน
  • เข้าใจเกี่ยวกับพื้นฐานและความแตกต่างของโยคะกับการออกกําลังกายทั่วไป

  • สามารถฝึกลมหายใจในการเล่นโยคะอย่างมีสติ และมีประสิทธิภาพ

  • เข้าใจหลักการฝึกเพื่อกระตุ้นพลังงานจากท่าพื้นฐาน เพื่อการผ่อนคลาย

  • เข้าใจและสามารถใช้โยคะในการแก้ไขปัญหาร่างกายในด้านต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวด หรือการปรับปรุงบุคลิกภาพของตนเอง เป็นต้น

เป้าหมายสำหรับบุคคลมาเรียนคอร์สนี้
  • บุคคลที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโยคะเบื้องต้น เพื่อผ่อนคลายร่างกาย

  • บุคคลที่ต้องการฝึกฝนสติและการกําหนดลมหายใจ เพื่อกระตุ้นพลังงานในร่างกายให้เกิดความสมดุล

  • บุคคลที่ต้องการฝึกทักษะและรักษาสุขภาพ ด้วยการเล่นโยคะ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

หลักสูตร
บทที่ 1
แนะนำคอร์สเรียน
05:37
บทที่ 2
ความหมายของโยคะ
04:59
บทที่ 3
พื้นฐานและเครื่องมือสำหรับการเล่นโยคะ
12:01
บทที่ 4
การฝึกปราณยามะ อย่างง่าย
08:27
บทที่ 5
การ นั่ง ยืน นอน อย่างมั่นคง และผ่อนคลาย
12:40
บทที่ 6
ท่าที่ใช้ฝึก เพื่อความผ่อนคลาย
05:33
บทที่ 7
โยคะสำหรับนักกีฬา
17:15
บทที่ 8
ท่าฝึกง่ายๆ สามารถฝึกได้บนที่นอน
12:49
บทที่ 9
กระตุ้นพลังงานตอนเช้า ด้วยท่าฝึกพื้นฐาน
08:26
บทที่ 10
บริหาร คอ บ่า ไหล่
15:36
บทที่ 11
บริหารข้อต่อสะโพก
14:23
บทที่ 12
บริหารแกนกลางลำตัว
15:45
บทที่ 13
ฝึกสมาธิด้วยท่าทรงตัว
09:42
บทที่ 14
ท่าฝึกสำหรับผู้หญิงก่อนมีประจำเดือน
13:23
บทที่ 15
ท่าฝึกสำหรับกระชับรูปร่างหลังคลอด
13:17
บทที่ 16
โยคะกระชับต้นแขน
13:46
บทที่ 17
โยคะลดหน้าท้อง
08:55
บทที่ 18
โยคะลดต้นขา
12:37
บทที่ 19
โยคะลดสะโพก
13:40
บทที่ 20
Homework
06:13
ประวัติผู้เขียน
เปิดสตูโยคะ และมีประสบการณ์ในการสอน 1 ปี
จบหลักสูตรโยคะร้อน RYS 200 Hrs จาก Absolute Academy
จบหลักสูตร Advance 30 Hrs (3 คอร์ส) จาก Satit Yoga
ประเมิน
4.0
ติดต่อ Support Center