Interests
avatar

สรวิทย์ บัวศรี

0
0
1
  • กรรมการผู้จัดการ บริษัท Contacts Mind Education จํากัด
  • ผู้อํานวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy
  • นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association)
  • คณะกรรมการตัดสินรางวัลการประกวด Contact Center Award
  • ที่ปรึกษาด้านการบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service
  • วิทยากรบรรยาย และผู้เชี่ยวชาญงานบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service Tele-Sales, Complaint Handling & Management, Service Mind, Positive Thinking ประสบการณ์การทํางานด้าน Call Center / Contact Center :2535 – ปัจจุบัน
  • พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสําหรับงานบริหารการจัดการระบบ Contact Center
  • ออกแบบ Knowledge Based และ Reference Tools เพื่อสนับสนุนการค้นหาข้อมูล
  • ออกแบบและพัฒนา หลักสูตร ระเบียบวิธีการปฏิบัติงาน และวิธีการฝึกอบรมพนักงาน Contact Center
  • อดีตที่ปรึกษา ศูนย์บริการ Outsourcing Call Center : Travel Guide by True Move
  • อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ Call Center 1752 CAC Critical Alarm Center
  • อดีตที่ปรึกษาด้าน Call Center 1677 ร่วมด้วยช่วยกัน
  • อดีตที่ปรึกษาที่ปรึกษาด้านงานบริการ Nok Air Call Center
  • อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ และงานขาย ณ จุดสัมผัส วุฒิ-ศักดิ์ คลินิค
  • ที่ปรึกษา Outsourcing Call Center สร้างอาชีพคนพิการ: มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ
  • ที่ปรึกษา ด้านงานบริการ และการบริหาร Contact Center, Customer Service
  • วิทยากรบรรยายด้านงานบริการ Call Center / Contact Center / CRM
  • ผู้แต่งหนังสือ Call Center & Voice Processing
  • ผู้แต่งหนังสือ Contact Center & Management
สรวิทย์ บัวศรี
Courses: 0
Rating: 0
Followers: 1

สรวิทย์ บัวศรี

ABOUT
  • กรรมการผู้จัดการ บริษัท Contacts Mind Education จํากัด
  • ผู้อํานวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy
  • นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association)
  • คณะกรรมการตัดสินรางวัลการประกวด Contact Center Award
  • ที่ปรึกษาด้านการบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service
  • วิทยากรบรรยาย และผู้เชี่ยวชาญงานบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service Tele-Sales, Complaint Handling & Management, Service Mind, Positive Thinking ประสบการณ์การทํางานด้าน Call Center / Contact Center :2535 – ปัจจุบัน
  • พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสําหรับงานบริหารการจัดการระบบ Contact Center
  • ออกแบบ Knowledge Based และ Reference Tools เพื่อสนับสนุนการค้นหาข้อมูล
  • ออกแบบและพัฒนา หลักสูตร ระเบียบวิธีการปฏิบัติงาน และวิธีการฝึกอบรมพนักงาน Contact Center
  • อดีตที่ปรึกษา ศูนย์บริการ Outsourcing Call Center : Travel Guide by True Move
  • อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ Call Center 1752 CAC Critical Alarm Center
  • อดีตที่ปรึกษาด้าน Call Center 1677 ร่วมด้วยช่วยกัน
  • อดีตที่ปรึกษาที่ปรึกษาด้านงานบริการ Nok Air Call Center
  • อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ และงานขาย ณ จุดสัมผัส วุฒิ-ศักดิ์ คลินิค
  • ที่ปรึกษา Outsourcing Call Center สร้างอาชีพคนพิการ: มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ
  • ที่ปรึกษา ด้านงานบริการ และการบริหาร Contact Center, Customer Service
  • วิทยากรบรรยายด้านงานบริการ Call Center / Contact Center / CRM
  • ผู้แต่งหนังสือ Call Center & Voice Processing
  • ผู้แต่งหนังสือ Contact Center & Management
TOP COURSES

No Related Course