
สรวิทย์ บัวศรี
0
0
1
- กรรมการผู้จัดการ บริษัท Contacts Mind Education จํากัด
- ผู้อํานวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy
- นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association)
- คณะกรรมการตัดสินรางวัลการประกวด Contact Center Award
- ที่ปรึกษาด้านการบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service
- วิทยากรบรรยาย และผู้เชี่ยวชาญงานบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service Tele-Sales, Complaint Handling & Management, Service Mind, Positive Thinking ประสบการณ์การทํางานด้าน Call Center / Contact Center :2535 – ปัจจุบัน
- พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสําหรับงานบริหารการจัดการระบบ Contact Center
- ออกแบบ Knowledge Based และ Reference Tools เพื่อสนับสนุนการค้นหาข้อมูล
- ออกแบบและพัฒนา หลักสูตร ระเบียบวิธีการปฏิบัติงาน และวิธีการฝึกอบรมพนักงาน Contact Center
- อดีตที่ปรึกษา ศูนย์บริการ Outsourcing Call Center : Travel Guide by True Move
- อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ Call Center 1752 CAC Critical Alarm Center
- อดีตที่ปรึกษาด้าน Call Center 1677 ร่วมด้วยช่วยกัน
- อดีตที่ปรึกษาที่ปรึกษาด้านงานบริการ Nok Air Call Center
- อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ และงานขาย ณ จุดสัมผัส วุฒิ-ศักดิ์ คลินิค
- ที่ปรึกษา Outsourcing Call Center สร้างอาชีพคนพิการ: มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ
- ที่ปรึกษา ด้านงานบริการ และการบริหาร Contact Center, Customer Service
- วิทยากรบรรยายด้านงานบริการ Call Center / Contact Center / CRM
- ผู้แต่งหนังสือ Call Center & Voice Processing
- ผู้แต่งหนังสือ Contact Center & Management

Courses: 0
Rating: 0
Followers: 1
สรวิทย์ บัวศรี
ABOUT
- กรรมการผู้จัดการ บริษัท Contacts Mind Education จํากัด
- ผู้อํานวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy
- นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association)
- คณะกรรมการตัดสินรางวัลการประกวด Contact Center Award
- ที่ปรึกษาด้านการบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service
- วิทยากรบรรยาย และผู้เชี่ยวชาญงานบริการ Call Center / Contact Center / Customer Service Tele-Sales, Complaint Handling & Management, Service Mind, Positive Thinking ประสบการณ์การทํางานด้าน Call Center / Contact Center :2535 – ปัจจุบัน
- พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสําหรับงานบริหารการจัดการระบบ Contact Center
- ออกแบบ Knowledge Based และ Reference Tools เพื่อสนับสนุนการค้นหาข้อมูล
- ออกแบบและพัฒนา หลักสูตร ระเบียบวิธีการปฏิบัติงาน และวิธีการฝึกอบรมพนักงาน Contact Center
- อดีตที่ปรึกษา ศูนย์บริการ Outsourcing Call Center : Travel Guide by True Move
- อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ Call Center 1752 CAC Critical Alarm Center
- อดีตที่ปรึกษาด้าน Call Center 1677 ร่วมด้วยช่วยกัน
- อดีตที่ปรึกษาที่ปรึกษาด้านงานบริการ Nok Air Call Center
- อดีตที่ปรึกษาด้านงานบริการ และงานขาย ณ จุดสัมผัส วุฒิ-ศักดิ์ คลินิค
- ที่ปรึกษา Outsourcing Call Center สร้างอาชีพคนพิการ: มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ
- ที่ปรึกษา ด้านงานบริการ และการบริหาร Contact Center, Customer Service
- วิทยากรบรรยายด้านงานบริการ Call Center / Contact Center / CRM
- ผู้แต่งหนังสือ Call Center & Voice Processing
- ผู้แต่งหนังสือ Contact Center & Management
TOP COURSES